Pages

Saturday, October 10, 2009

நமீதா அக்காக்கு...

கொஞ்ச வருசமா SUN TV பார்ப்பதில்லை என்ற என்முடிவை மாற்றிக்கொண்டு சமீபத்தில் , SUN TV Cable Subcribe செய்தேன்..
கண்றாவி.. இவங்க இன்னும் மாறவில்லை...
குண்டா ஒரு அம்மா வந்து , கொஞ்சு தமிழிலில் பேசி கொண்டுருந்தது..என்ன கிரகமுனு புரியவில்லை..
அப்போ என் பொண்ணு , அப்பா, அப்பா , நாம புது TV எடுக்கலாமுனு நச்சரித்துகொண்டே இருந்தா..சரின்னு முடிவு பண்ணி, 42" TV வாங்கியாச்சு...
இரண்டு வாரம் கழித்து என் பொண்ணு, மீண்டும் ஒரே நச்சரிப்பு.. இன்னும் பெரிய TV வேண்டுமென்று...எம்மா, இதுவும் புது TV தானே என் நான் சொல்ல,
இல்லப்பா, நமீதா அக்கா வந்தா , இன்னும் பாதி ஒடம்பு TV தெரியமாட்டிங்குது.. பாவம் எந்த அக்கா..நம்ம பெரிய TV வாங்கினா , அந்த அக்கா, இன்னும் கொஞ்சம் ஃப்ரீயா நடந்து Prog பண்ணுவாங்கதானே என் கூறுகிறாள்...

நமீதா அக்கா...பார்த்து...எங்களுக்கு Budget தாங்காது....

No comments:

Post a Comment

டெம்ப்ளேட் கமென்ஸ்சா போடப்போறீங்க?.. ஒரு நிமிசம்..
ஓய்..அந்த அருவாளை எடுறா..!!!!